Trang tin tức cập nhật về kinh tế, tài chính, doanh nghiệp và thị trường dành riêng cho bạn đọc trẻ, yêu thích sự giản đơn. Email: info@simplyinvest.vn. Phone : 0938 994 127
Tı́nh theo tỷ lệ % GDP, dòng vốn FDI vào Việt Nam lớn hơn. Trung Quốc và hầu hết các nước lớn trong ASEAN. Các FIE có quy mô lớn hơn nhiều so với doanh nghiệp ...
Oct 15, 2020 · Tùy theo tình hình doanh nghiệp và thị trường mà doanh nghiệp sẽ quyết định lựa chọn giảm giá hay tăng giá. Cần phải lưu ý rằng, dù tăng hay giảm giá, doanh nghiệp đều phải dự tính trước phản ứng của khách hàng và đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi ấy.
Jan 04, 2022 · 2. Ý nghĩa đối với doanh nghiệp và nhà đầu tư: Doanh nghiệp lớn thường xác định các mục tiêu và cách thức chiếm lĩnh thị trường. Có thể thực hiện các sản phẩm có phân khúc giá trị cao. Nhằm hướng đến các lợi ích xứng đáng và nhanh chóng.
Jan 02, 2022 · 4. Gắn kết chặt chẽ giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp và thị trường lao động. 5. Nghiên cứu ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ; hướng nghiệp, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo. 6.
Jan 05, 2022 · Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại trực tiếp tại thị trường UAE. Thứ tư, 05/01/2022 11:30 (GMT+7) Zalo Share Button. (ĐCSVN) - Lần đầu tiên sau hai năm xảy ra dịch COVID-19, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Đoàn giao dịch thương mại Việt Nam đi xúc ...
Dec 31, 2021 · Thứ tư, gắn kết chặt chẽ giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp và thị trường lao động. Thứ năm, nghiên cứu ứng dụng khoa học và chuyển giao công nghệ; hướng nghiệp, khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.
Apr 16, 2021 · Phân khúc thị trường doanh nghiệp. Đối với phân khúc thị trường doanh nghiệp, chúng ta cũng có thể phân chia tương tự theo 4 cách phổ biến và đối tượng ở đây là các doanh nghiệp: Phân khúc theo địa lý; Phân khúc theo nhân chủng học …
Gần 120.000 doanh nghiệp trên cả nước “rút khỏi thị trường” 1 day ago Ông chủ BĐS Tân Hoàng Minh: Chi 2,4 tỷ/m2 đất thì nhân dân ta mới giàu nhanh, đất nước mới phát triển
Dec 23, 2021 · Kết nối với doanh nghiệp giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - Ảnh: TTO Theo thống kê của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam, mỗi năm cả nước có 38% sinh viên mới ra trường không có định hướng nghề nghiệp cụ thể, 60% làm trái ngành.
FireAnt Media là nhà cung cấp các giải pháp thông tin, dữ liệu tài chính hàng đầu cho nhà đầu tư và tổ chức. Hiện tại FireAnt Media là đối tác tin cậy, cung cấp dịch vụ cho hàng chục tổ chức tài chính và hàng trăm nghìn nhà đầu tư tại Việt Nam.
Jan 02, 2022 · COVID-19 thúc đẩy hoạt động thâu tóm, sáp nhập của doanh nghiệp Việt; Nhìn lại năm 2021. Hơn một thập kỷ qua, mua bán và sáp nhập doanh nghiệp đã trở thành một trong những kênh huy động vốn hiệu quả nhất, góp phần đa dạng hóa các kênh thu hút vốn cho nền kinh tế Việt Nam, thúc đẩy đổi mới mô hình tăng ...
Sep 08, 2019 · Thị trường các doanh nghiệp. Khái niệm. Thị trường các doanh nghiệp trong tiếng Anh được gọi là business markets.. Thị trường các doanh nghiệp bao gồm tất cả những tổ chức mua hàng hóa, dịch vụ để sử dụng vào việc sản xuất, để bán, cho thuê hay cung ứng cho người khác.. Đặc điểm
Jan 04, 2022 · Thứ nhất, Việt Nam là một thị trường tiêu dùng rộng lớn và đang phát triển với dân số gần 100 triệu người, cùng tầng lớp trung lưu ngày càng tăng, dự kiến sẽ tăng lần lượt lên 25% và 30% vào năm 2025 và 2030.
Phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị đạt giải Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp 3. Những cơ hội và thách thức của thị trường chứng khoán trong năm 2022
1 day ago · Doanh nghiệp phân phối đẩy mạnh tiêu thụ thanh long. Dự kiến, ngay trong tuần đầu tiên áp dụng chương trình Đồng hành cùng nông dân, đẩy mạnh tiêu thụ trái thanh long, các siêu thị của Central Retail sẽ tiêu thụ khoảng 20 tấn thanh long, và sẽ nâng dần sản lượng tiêu thụ ...
Thị trường xuất khẩu trực tiếp: là thị trường mà ở đó các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trực tiếp tham gia xuất khẩu và thị trường không phải qua các khâu trung gian. ở thị trường này các doanh nghiệp tự nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, thoả thuận giao ...
Đối tượng của phân tích tài chính là các mối quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình hình thành, phát triển và biến đổi vốn dưới các hình thức có liên quan trực tiếp đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.