Bạn đã tìm kiếm:

Thị trường tiêu dùng Việt Nam 2020

Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam "hút khách"
baoquocte.vn › thi-truong-tai-chinh-tieu-dung-viet
Aug 05, 2021 · Trên thực tế, quy mô thị trường tín dụng tiêu dùng 10 năm qua tại Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt. Dư nợ tín dụng tiêu dùng cuối năm 2020 đạt khoảng 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm khoảng 20% tổng dư nợ nền kinh tế, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2012. Theo các ...
Đâu là diện mạo mới của người tiêu dùng Việt- Bài 1 - Báo tin ...
https://baotintuc.vn › Bạn đọc
Dân số đô thị của Việt Nam dự kiến tăng vọt thêm 10 triệu người trong một thập kỷ tới khi tỷ trọng dân sô đô thị tăng từ 37% năm 2020 lên 44% ...
Bền vững: xu hướng nổi bật nhất của tiêu dùng cao cấp thời ...
vneconomy.vn › ben-vung-xu-huong-noi-bat-nhat-cua
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Thông cáo báo chí
https://www.nielsen.com › uploads › sites › 2020/06
Việt Nam, 22/5/2020 – Nielsen Global Connect, công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn ... Dựa vào thời gian cách ly xã hội khác nhau ở mỗi thị trường, ...
Kẹo thạch Zai Zai hướng đến thị trường quốc tế - VietNamNet
https://vietnamnet.vn/vn/thi-truong-tieu-dung/keo...
Jan 05, 2022 · Năm 2020, Công ty Chế biến thực phẩm Đức Hạnh quyết định “lột xác” từ mô hình, mẫu mã sản phẩm, mở rộng kênh phân phối ở Việt Nam... Với tầm nhìn chiến lược, doanh nghiệp tự tin vào khả năng thành công ở thị trường quốc tế.
Thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam - VietNamNet
https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/vef/thau-hieu...
Jul 07, 2016 · Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động không chỉ gắn liền với sự phát triển của môi trường trực tuyến mà còn mở ra những cơ hội rất tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư. Vì thế, nắm bắt, hiểu rõ và đáp ứng được kịp thời nhu cầu, hành vi và xu hướ
Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 - Báo cáo nghiên ...
qandme.net › vi › baibaocao
----- Mỹ phẩm-----Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn cởi mở với các xu hướng làm đẹp trên thế giới.
Diện mạo mới của người tiêu dùng Việt - McKinsey
https://www.mckinsey.com › mckinsey › insights
2020, khi đại dịch COVID-19 gây ra những gián đoạn sâu sắc cho nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam vẫn đạt ... hưng thịnh trên thị trường tiêu dùng Việt Nam, các.
Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại ...
https://plo.vn/thi-truong-tieu-dung/nhip-song-do-thi/chubb-life-viet-nam-trien-khai...
Jan 05, 2022 · Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại ‘Thần tài gõ cửa’ ... Thị trường - Tiêu dùng. ... 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020 Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam - VietNamNet
vietnamnet.vn › vn › kinh-doanh
Jul 07, 2016 · Có thể thấy, năng lực mua sắm của người tiêu dùng Việt đang phát triển mỗi ngày. Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động. Ông Vaughan Ryan - CEO Nielsen Vietnam đã dự đoán về sự bùng nổ trong tầng lớp trung lưu ở nước ta. Theo ông, đến năm 2020, sẽ có 33 triệu ...
Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh ...
http://moit.gov.vn › bo-cong-thuong-voi-doanh-nghiep
Theo một khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường của Hoa Kỳ - Forrester, năm 2020, 58% người tiêu dùng chọn chi tiêu trực tuyến, ...
Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam "hút khách"
https://baoquocte.vn/thi-truong-tai-chinh-tieu...
Aug 05, 2021 · Trên thực tế, quy mô thị trường tín dụng tiêu dùng 10 năm qua tại Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt. Dư nợ tín dụng tiêu dùng cuối năm 2020 đạt khoảng 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm khoảng 20% tổng dư nợ nền kinh tế, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2012. Theo các ...
Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam Kiên cường trước khó khăn
https://www2.deloitte.com › consumer-business
tiêu dùng nên phát triển các chiến lược tiếp cận thị trường bằng việc xây ... Nguồn: Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam của Deloitte (2020).
Thị trường tiêu dùng gia tăng, các chuỗi phân phối bán lẻ bứt ...
laodong.vn › kinh-te › thi-truong-tieu-dung-gia-tang
1 day ago · Thị trường đang vào mùa Tết và nhu cầu tiêu dùng gia tăng mạnh. Ảnh: Ngọc Lê. Ngành bán lẻ là một trong những điển hình cho thấy sự hồi phục nhanh sau đỉnh dịch lần thứ tư bùng phát trong cộng đồng tại TPHCM và các tỉnh phía Nam.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) Việt Nam năm 2020 | Ước tính ...
https://solieukinhte.com/chi-so-gia-tieu-dung-cpi-viet-nam
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Việt Nam trong năm 2020 là 168.78 điểm, theo số liệu mới nhất từ Ngân hàng thế giới. Theo đó, trong năm 2020 Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Việt Nam tăng 5.26 điểm, tương ứng tăng 3.22% so với năm 2019.
Thị trường tiêu dùng Việt Nam "hút" nhà đầu tư ngoại | VTV.VN
https://vtv.vn › Kinh tế
VTV.vn - Sức hấp dẫn của thị trường tiêu dùng Việt Nam, được thể hiện qua sự quan tâm của hàng loạt tên tuổi quốc tế mới.
Xu hướng người tiêu dùng Việt Nam 2021 | Nghiên cứu thị ...
https://www.cimigo.com › research-reports › xu-huong...
Đây là bản trình bày của công ty nghiên cứu thị trường Cimigo về Xu hướng tiêu dùng Việt Nam năm 2021. Cimigo đánh giá tác động của COVID đến xu hướng tiêu ...
[BÁO CÁO] Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020
https://marketingai.vn/bao-cao-xu-huong-tieu-dung-my-pham-tai-viet-nam-2020
Jan 29, 2021 · 29/01/2021. trong Báo cáo thị trường. 1. Thị trường mỹ phẩm đang có xu hướng tăng trưởng cao do nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn bắt kịp nhanh mọi xu hướng làm đẹp trên ...
[BÁO CÁO] Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020
marketingai.vn › bao-cao-xu-huong-tieu-dung-my
Jan 29, 2021 · 29/01/2021. trong Báo cáo thị trường. 1. Thị trường mỹ phẩm đang có xu hướng tăng trưởng cao do nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn bắt kịp nhanh mọi xu hướng làm đẹp trên ...
Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 - Báo cáo ...
https://qandme.net/vi/baibaocao/xu-huong-tieu-dung...
----- Mỹ phẩm-----Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn cởi mở với các xu hướng làm đẹp trên thế giới.