Aug 05, 2021 · Trên thực tế, quy mô thị trường tín dụng tiêu dùng 10 năm qua tại Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt. Dư nợ tín dụng tiêu dùng cuối năm 2020 đạt khoảng 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm khoảng 20% tổng dư nợ nền kinh tế, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2012. Theo các ...
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Việt Nam, 22/5/2020 – Nielsen Global Connect, công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn ... Dựa vào thời gian cách ly xã hội khác nhau ở mỗi thị trường, ...
Jan 05, 2022 · Năm 2020, Công ty Chế biến thực phẩm Đức Hạnh quyết định “lột xác” từ mô hình, mẫu mã sản phẩm, mở rộng kênh phân phối ở Việt Nam... Với tầm nhìn chiến lược, doanh nghiệp tự tin vào khả năng thành công ở thị trường quốc tế.
Jul 07, 2016 · Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động không chỉ gắn liền với sự phát triển của môi trường trực tuyến mà còn mở ra những cơ hội rất tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư. Vì thế, nắm bắt, hiểu rõ và đáp ứng được kịp thời nhu cầu, hành vi và xu hướ
----- Mỹ phẩm-----Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn cởi mở với các xu hướng làm đẹp trên thế giới.
2020, khi đại dịch COVID-19 gây ra những gián đoạn sâu sắc cho nền kinh tế toàn cầu, Việt Nam vẫn đạt ... hưng thịnh trên thị trường tiêu dùng Việt Nam, các.
Jan 05, 2022 · Chubb Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại ‘Thần tài gõ cửa’ ... Thị trường - Tiêu dùng. ... 636/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28-12-2020 Cơ quan chủ quản: Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh
Jul 07, 2016 · Có thể thấy, năng lực mua sắm của người tiêu dùng Việt đang phát triển mỗi ngày. Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động. Ông Vaughan Ryan - CEO Nielsen Vietnam đã dự đoán về sự bùng nổ trong tầng lớp trung lưu ở nước ta. Theo ông, đến năm 2020, sẽ có 33 triệu ...
Aug 05, 2021 · Trên thực tế, quy mô thị trường tín dụng tiêu dùng 10 năm qua tại Việt Nam đã có những bước phát triển nhảy vọt. Dư nợ tín dụng tiêu dùng cuối năm 2020 đạt khoảng 1,8 triệu tỷ đồng, chiếm khoảng 20% tổng dư nợ nền kinh tế, tăng gấp 2,5 lần so với năm 2012. Theo các ...
1 day ago · Thị trường đang vào mùa Tết và nhu cầu tiêu dùng gia tăng mạnh. Ảnh: Ngọc Lê. Ngành bán lẻ là một trong những điển hình cho thấy sự hồi phục nhanh sau đỉnh dịch lần thứ tư bùng phát trong cộng đồng tại TPHCM và các tỉnh phía Nam.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Việt Nam trong năm 2020 là 168.78 điểm, theo số liệu mới nhất từ Ngân hàng thế giới. Theo đó, trong năm 2020 Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Việt Nam tăng 5.26 điểm, tương ứng tăng 3.22% so với năm 2019.
Đây là bản trình bày của công ty nghiên cứu thị trường Cimigo về Xu hướng tiêu dùng Việt Nam năm 2021. Cimigo đánh giá tác động của COVID đến xu hướng tiêu ...
Jan 29, 2021 · 29/01/2021. trong Báo cáo thị trường. 1. Thị trường mỹ phẩm đang có xu hướng tăng trưởng cao do nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn bắt kịp nhanh mọi xu hướng làm đẹp trên ...
Jan 29, 2021 · 29/01/2021. trong Báo cáo thị trường. 1. Thị trường mỹ phẩm đang có xu hướng tăng trưởng cao do nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn bắt kịp nhanh mọi xu hướng làm đẹp trên ...
----- Mỹ phẩm-----Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn cởi mở với các xu hướng làm đẹp trên thế giới.