Jan 16, 2020 · Xu hướng tiêu dùng sữa của người Việt thay đổi SGGP Thứ Năm, 16/1/2020 09:49 Hiện nay, rất nhiều người Việt đang chọn sữa thực vật hoặc sữa organic cao cấp để đáp ứng mức sống ngày càng tăng của họ.
Nov 13, 2019 · Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cũng cho thấy 86% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm organic cho những bữa ăn hàng ngày bởi tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Người tiêu dùng luôn muốn biết sản phẩm đó được doanh nghiệp ...
Aug 24, 2019 · Hiện nay, ước tính có khoảng 40 triệu người Việt Nam (chiếm hơn 1/3 dân số) đang thực hiện các giao dịch mua sắm trực tuyến. Và chỉ tính riêng năm 2018 thì tổng doanh thu của thị trường thương mại điện tử là hơn 8 tỷ USD (trong đó, mức chi tiêu trung bình của mỗi cá ...
1. Trải Nghiệm Nhiều Hơn · 2. Tiêu Dùng Thông Minh · 3. Nhu Cầu Tìm Hiểu Về Nguồn Gốc Sản Phẩm · 4. Tìm Kiếm "Sự An Khang". · 5. Người Tiêu Dùng “Số ...
Jan 09, 2022 · Lướt chuột để đi chợ - xu hướng tiêu dùng lên ngôi trong năm mới. 09/01/22 07:57 GMT+7 1 liên quan Gốc. Người Việt Nam hiện nay trung bình dành 7 giờ/ngày lướt Internet, chủ yếu để trò chuyện, cập nhật tin tức và mua sắm online. …
Jan 16, 2020 · Xu hướng tiêu dùng sữa của người Việt thay đổi SGGP Thứ Năm, 16/1/2020 09:49 Hiện nay, rất nhiều người Việt đang chọn sữa thực vật hoặc sữa organic cao cấp để đáp ứng mức sống ngày càng tăng của họ.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam với thực phẩm đóng gói. 22 Tháng Bảy, 2021. Đối với các mặt hàng thực phẩm/đồ uống đóng gói sẵn, đa phần người tiêu dùng Việt ưa chuộng những thương hiệu có xuất xứ Việt Nam. Yếu tố sức khỏe và an toàn thực phẩm vẫn là ...
Nov 13, 2019 · Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cũng cho thấy 86% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm organic cho những bữa ăn hàng ngày bởi tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Người tiêu dùng luôn muốn biết sản phẩm đó được doanh nghiệp ...
Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam với thực phẩm đóng gói. 22 Tháng Bảy, 2021. Đối với các mặt hàng thực phẩm/đồ uống đóng gói sẵn, đa phần người tiêu dùng Việt ưa chuộng những thương hiệu có xuất xứ Việt Nam. Yếu tố sức khỏe và an toàn thực phẩm vẫn là ...
Aug 24, 2019 · Hiện nay, ước tính có khoảng 40 triệu người Việt Nam (chiếm hơn 1/3 dân số) đang thực hiện các giao dịch mua sắm trực tuyến. Và chỉ tính riêng năm 2018 thì tổng doanh thu của thị trường thương mại điện tử là hơn 8 tỷ USD (trong đó, mức chi tiêu trung bình của mỗi cá ...
Feb 24, 2021 · Xu hướng mua sắm mỹ phẩm của người Việt. Theo khảo sát được thực hiện bởi Q&Me, số tiền trung bình mà phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm chăm sóc da là 436.000 VNĐ mỗi tháng: 51% chi 200-300 nghìn đồng mỗi tháng; 8% chi …
Jun 06, 2018 · Năm xu hướng định hình hành vi người tiêu dùng Việt. Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến những xu hướng mới, định hình hành vi người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai gần. Dân số đông, thu nhập bình quân đầu người đang …
Những xu hướng hành vi này đã buộc các doanh nghiệp suy nghĩ lại về việc phân bổ ngân sách marketing. Những người làm marketing đang nhận thấy tầm quan trọng và ...
Jul 06, 2021 · Xu hướng tiêu dùng xanh ngày càng được coi trọng. Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới tiêu dùng thông minh, bền vững, cũng như những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường ngay từ khâu sản xuất đến tiêu thụ và sử dụng sản phẩm. Tiêu dùng ngày nay ...