----- Mỹ phẩm-----Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn cởi mở với các xu hướng làm đẹp trên thế giới.
Dec 20, 2018 · Thực phẩm chất lượng cao là xu hướng tiêu dùng ở Việt Nam Thứ Năm, 15:33, 20/12/2018 VOV.VN - Thực phẩm chất lượng cao được tin dùng là cơ hội tốt cho người sản xuất, nuôi trồng và chế biến thực phẩm nông sản trong nước.
Dù vậy, xu hướng tiêu dùng nói chung của ngành thực phẩm/đồ uống đóng hộp cũng được đánh giá sẽ duy trì tích cực, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á. (1) Mức độ tăng trưởng của ngành thực phẩm đóng gói năm 2020 tại khu vực thành thị của Việt Nam là 23%, ngành đồ ...
Jan 04, 2022 · VNDIRECT: Doanh thu ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam sẽ tăng trưởng cao năm 2022 nhờ 3 xu hướng này, với Masan và Vinamilk hưởng lợi lớn Phối hợp chính sách tài khoá và tiền tệ hiệu lực và hiệu quả: Chìa khoá để gói hỗ trợ phát huy tác dụng
Dec 20, 2018 · Thực phẩm chất lượng cao là xu hướng tiêu dùng ở Việt Nam Thứ Năm, 15:33, 20/12/2018 VOV.VN - Thực phẩm chất lượng cao được tin dùng là cơ hội tốt cho người sản xuất, nuôi trồng và chế biến thực phẩm nông sản trong nước.
Nov 02, 2018 · Tác động của xu hướng tiêu dùng xanh đến doanh nghiệp Việt Nam. 08:32 - 02/11/2018. Xu hướng tiêu dùng xanh đang ngày càng phổ biến trên thế giới. Đối với Việt Nam, việc bắt kịp xu hướng này sẽ tạo ra cơ hội phát triển nhanh chóng, mở …
Phù hợp với xu hướng tiêu dùng tại nhà, các ngành hàng có lượng tiêu thụ tăng trưởng mạnh là: Mì ăn liền, Sản phẩm chăm sóc nhà cửa, Thực phẩm bổ sung, Sản phẩm vệ sinh cá nhân, Thực phẩm thiết yếu, Rau quả tươi, Sữa và các chế phẩm từ sữa, và Thực phẩm đông ...
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Dù vậy, xu hướng tiêu dùng nói chung của ngành thực phẩm/đồ uống đóng hộp cũng được đánh giá sẽ duy trì tích cực, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á. (1) Mức độ tăng trưởng của ngành thực phẩm đóng gói năm 2020 tại khu vực thành thị của Việt Nam là 23%, ngành đồ ...
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Feb 24, 2021 · Châu Á - Thái Bình Dương là khu vực chiếm thị phần lớn nhất về thì trường mỹ phẩm trên toàn cầu với quy mô lên đến 127 tỷ USD vào năm 2020. Trong đó, Việt Nam cũng dần trở thành một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng cho các nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới.
Feb 24, 2021 · Châu Á - Thái Bình Dương là khu vực chiếm thị phần lớn nhất về thì trường mỹ phẩm trên toàn cầu với quy mô lên đến 127 tỷ USD vào năm 2020. Trong đó, Việt Nam cũng dần trở thành một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng cho các nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới.
Phù hợp với xu hướng tiêu dùng tại nhà, các ngành hàng có lượng tiêu thụ tăng trưởng mạnh là: Mì ăn liền, Sản phẩm chăm sóc nhà cửa, Thực phẩm bổ sung, Sản phẩm vệ sinh cá nhân, Thực phẩm thiết yếu, Rau quả tươi, Sữa và các chế phẩm từ sữa, và Thực phẩm đông ...