Jun 06, 2018 · Cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến những xu hướng mới, định hình hành vi người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai gần. Dân số đông, thu nhập bình quân đầu người đang tăng cao, nền kinh tế chuyển biến tích cực cùng sự …
Aug 24, 2019 · Trên đây là 5 khuynh hướng tiêu dùng chủ yếu của người Việt Nam vào năm 2019 và trong nhiều năm tiếp theo. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn có thêm hành trang để xây dựng, phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
nhập của tầng lớp tiêu dùng nói chung có xu hướng tăng vọt trong biểu đồ kim tự tháp thu ... Tổng Cục Thống kê, 11/7/2019, gso.gov.vn; Tổng Điều tra Dân số.
Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 Thị trường Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng cùng với những biến chuyển trong lối sống, thu nhập và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về những xu hướng đang diễn ra của thị trường ...
Người tiêu dùng lạc quan hơn nhiều về nền kinh tế tổng thể cho năm 2019, so với năm 2017, trong khi cộng đồng doanh nghiệp hoài nghi hơn, có nghĩa là xu ...
Jan 16, 2020 · Xu hướng tiêu dùng sữa của người Việt thay đổi SGGP Thứ Năm, 16/1/2020 09:49 Hiện nay, rất nhiều người Việt đang chọn sữa thực vật hoặc sữa organic cao cấp để đáp ứng mức sống ngày càng tăng của họ.
Báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về những xu hướng đang diễn ra của thị trường Việt Nam 2019 trên nhiều lĩnh vực. Research on Vietnam consumer trends ...
Xu hướng thị trường người tiêu dùng Việt Nam 2019 Thị trường Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng cùng với những biến chuyển trong lối sống, thu nhập và hành vi người tiêu dùng. Báo cáo này cung cấp một cái nhìn toàn diện về những xu hướng đang diễn ra của thị trường ...
Nov 13, 2019 · Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cũng cho thấy 86% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm organic cho những bữa ăn hàng ngày bởi tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Người tiêu dùng luôn muốn biết sản phẩm đó được doanh nghiệp ...
Jul 07, 2016 · Việt Nam là một thị trường tiêu dùng năng động không chỉ gắn liền với sự phát triển của môi trường trực tuyến mà còn mở ra những cơ hội rất tiềm năng cho các doanh nghiệp đầu tư. Vì thế, nắm bắt, hiểu rõ và đáp ứng được kịp thời nhu cầu, hành vi và xu hướ
Bài viết này sẽ chỉ ra các xu hướng tiêu dùng chính của năm 2019 ở Việt Nam giúp tiếp tục duy trì thành công. Điều gì thúc đẩy sự thành công phi thường của kinh ...
Aug 24, 2019 · Trên đây là 5 khuynh hướng tiêu dùng chủ yếu của người Việt Nam vào năm 2019 và trong nhiều năm tiếp theo. Hy vọng những chia sẻ này đã giúp bạn có thêm hành trang để xây dựng, phát triển chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!
Feb 25, 2021 · Người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng ủng hộ những công ty có trách nhiệm với xã hội. 47% người tiêu dùng cho biết họ đã lựa chọn công ty có trách nhiệm với xã hội trong năm qua, so với mức trung bình trên thế giới là 33%.
Nov 13, 2019 · Báo cáo xu hướng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của AC Nielsen cũng cho thấy 86% người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên sản phẩm organic cho những bữa ăn hàng ngày bởi tính an toàn, giàu dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Người tiêu dùng luôn muốn biết sản phẩm đó được doanh nghiệp ...
Vào Q2 2020, người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục xếp hạng Sự ổn định của công việc (45%, +5 vs Q1 2020) và Sức khỏe (44%, -5% vs Q1 2020) là hai mối quan tâm lớn nhất của họ. Sau 1 năm Sức khỏe là mối quan tâm số 1 của người tiêu dùng Việt Nam, vào quý này, Sự ổn định
Sau khi thông tin về dịch bệnh lan truyền rộng rãi tại Việt Nam và tạo ra ảnh hưởng, người tiêu dùng Việt Nam tại khu vực thành thị 4 thành phố chính có xu hướng mua trữ 3 nhóm hàng hóa là các sản phẩm vệ sinh cá nhân và gia đình như nước rửa tay, xà phòng và các sản phẩm lau chùi nhà cửa; thứ hai là nhóm ...
Jan 16, 2020 · Xu hướng tiêu dùng sữa của người Việt thay đổi SGGP Thứ Năm, 16/1/2020 09:49 Hiện nay, rất nhiều người Việt đang chọn sữa thực vật hoặc sữa organic cao cấp để đáp ứng mức sống ngày càng tăng của họ.
Jul 06, 2021 · Tiêu dùng xanh là một nội dung trong Chiến lược tăng trưởng xanh giai đoạn 2011-2020 và tầm nhìn đến năm 2050 của Việt Nam. Những năm qua, nhiều mô hình tiêu dùng xanh được cộng đồng hưởng ứng như: gói rau, củ, quả bằng lá …