tăng thất nghiệp đã làm giảm niềm tin của người tiêu dùng và sự sẵn sàng chi tiêu của họ. Việt Nam đã thành công vượt qua làn sóng thứ nhất của đại dịch COVID-19, Việt Nam đang trong giai đoạn Phục hồi, tuy nhiên, nhìn chung niềm tin tiêu dùng trở nên suy yếu vì những
Jul 28, 2021 · Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp trong tình hình mới. Có thể thấy, đại dịch đã thúc đẩy việc mua sắm có kế hoạch, có chủ đích và chuyển sang tiêu dùng bền vững, hợp lý. Đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp ...
2020, khi đại dịch COVID-19 gây ra những gián đoạn sâu sắc ... hàng hóa dịch vụ tùy theo ý thích khác. ... nhập của tầng lớp tiêu dùng nói chung có xu hướng.
Oct 26, 2020 · Covid-19 đã tạo nên những xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi doanh nghiệp giải quyết những bài toán cấp bách, nhanh chóng phục hồi và thích ứng với sự thay đổi của người tiêu dùng. Cắt giảm chi tiêu. Bán lẻ là ngành chịu tác động trực tiếp do sự sụt ...
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Aug 03, 2021 · Người Việt Nam có xu hướng tích trữ hàng hóa nhiều hơn do tác động của dịch COVID-19. Điển hình như thời điểm giãn cách xã hội toàn Thành phố Hồ Chí Minh, doanh số bán bánh mỳ ăn liền và sữa hộp đã tăng tương ứng 112% và 12% so với cùng kỳ.
Oct 15, 2020 · 6 xu hướng tiêu dùng chính sau dịch. Những nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống nếu cân bằng được mối quan tâm về sức khỏe và khả năng chi trả của người tiêu dùng sẽ có ưu thế sau dịch. Theo một nghiên cứu của ADM OutsideVoice - đơn vị nghiên cứu độc lập của tập ...
Aug 03, 2021 · Mua sắm thời dịch COVID-19 - Bài 1: Xu hướng tiêu dùng mới. Tp. Hồ Chí Minh (TTXVN 3/8) Nền kinh tế Việt Nam được thúc đẩy bởi các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh định hướng xuất khẩu và nhu cầu trong nước. Khi nhu cầu …
Oct 15, 2020 · 6 xu hướng tiêu dùng chính sau dịch. Những nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống nếu cân bằng được mối quan tâm về sức khỏe và khả năng chi trả của người tiêu dùng sẽ có ưu thế sau dịch. Theo một nghiên cứu của ADM OutsideVoice - đơn vị nghiên cứu độc lập của tập ...
Aug 03, 2021 · Người Việt Nam có xu hướng tích trữ hàng hóa nhiều hơn do tác động của dịch COVID-19. Điển hình như thời điểm giãn cách xã hội toàn Thành phố Hồ Chí Minh, doanh số bán bánh mỳ ăn liền và sữa hộp đã tăng tương ứng 112% và 12% so với cùng kỳ.
Oct 26, 2020 · Covid-19 đã tạo nên những xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi doanh nghiệp giải quyết những bài toán cấp bách, nhanh chóng phục hồi và thích ứng với sự thay đổi của người tiêu dùng. Cắt giảm chi tiêu. Bán lẻ là ngành chịu tác động trực tiếp do sự sụt ...
Khi người tiêu dùng bước ra từ cuộc sống bị cách ly trong khoảng thời gian ngắn (dưới 3 tháng), họ có xu hướng khôi phục lại các hành vi trước đó (Xem biểu đồ 2). Tuy nhiên, vẫn có một số mong đợi mới trở thành chính yếu hoặc thay đổi vĩnh viễn. Người tiêu dùng sẽ:
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Dec 08, 2021 · Phục hồi du lịch Bình Thuận từ xu hướng tiêu dùng của khách nội địa. ... Xu hướng du lịch trong thời dịch. 08/12/2021, 16:10. Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch đang từng bước thực hiện nhiều giải pháp để phục hồi hoạt động, trong đó có du ...
Jul 30, 2021 · Đại dịch Covid-19 cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi cũng kèm theo những rủi ro mà người tiêu dùng cần phải chú ý. Theo dữ liệu thu ...