Bạn đã tìm kiếm:

Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam sau đại dịch Covid

một số cơ chế, chính sách cấp thiết nhằm thúc đẩy phát triển ...
https://quochoi.vn › Pages › tin-hoat-dong-cua-quoc-hoi
Lời tòa soạn: Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ tư, tác động tiêu cực đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, Quốc hội, ...
VƯỢT QUA LÀN SÓNG COVID 19 ĐẦU TIÊN, VIỆT NAM TRỞ …
https://www.nielsen.com/wp-content/uploads/sites/3/...
tăng thất nghiệp đã làm giảm niềm tin của người tiêu dùng và sự sẵn sàng chi tiêu của họ. Việt Nam đã thành công vượt qua làn sóng thứ nhất của đại dịch COVID-19, Việt Nam đang trong giai đoạn Phục hồi, tuy nhiên, nhìn chung niềm tin tiêu dùng trở nên suy yếu vì những
Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh ...
moit.gov.vn › tin-tuc › bo-cong-thuong-voi-doanh-nghiep
Jul 28, 2021 · Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp trong tình hình mới. Có thể thấy, đại dịch đã thúc đẩy việc mua sắm có kế hoạch, có chủ đích và chuyển sang tiêu dùng bền vững, hợp lý. Đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp ...
Diện mạo mới của người tiêu dùng Việt - McKinsey
https://www.mckinsey.com › mckinsey › insights
2020, khi đại dịch COVID-19 gây ra những gián đoạn sâu sắc ... hàng hóa dịch vụ tùy theo ý thích khác. ... nhập của tầng lớp tiêu dùng nói chung có xu hướng.
Du lịch thế giới đã thay đổi như thế nào để thích ứng với đại ...
https://dangcongsan.vn › Kinh tế
Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) cho biết, năm 2021, đại dịch COVID-19 dự kiến sẽ gây thiệt hại cho nền kinh tế toàn cầu khoảng 2,4 nghìn tỷ USD ...
Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh ...
http://moit.gov.vn › bo-cong-thuong-voi-doanh-nghiep
Đại dịch Covid-19 với những diễn biến phức tạp, khó kiểm soát đã ... Niềm tin của người tiêu dùng giảm đi cùng với tài chính không đầy đủ, ...
Doanh nghiệp cần quan tâm xu hướng tiêu dùng mới khi mở ...
https://cand.com.vn › doanh-nghiep › doanh-nghiep-ca...
Khảo sát của Công ty Kantar Việt Nam trong tháng 9/2021 tại các TP lớn cho thấy, trong những tháng dịch vừa qua tỷ lệ bi quan của người tiêu ...
Xu hướng tiêu dùng thay đổi thế nào trong Covid-19 - FPT ...
vnexpress.net › fpt-van-hanh-so › xu-huong-tieu-dung
Oct 26, 2020 · Covid-19 đã tạo nên những xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi doanh nghiệp giải quyết những bài toán cấp bách, nhanh chóng phục hồi và thích ứng với sự thay đổi của người tiêu dùng. Cắt giảm chi tiêu. Bán lẻ là ngành chịu tác động trực tiếp do sự sụt ...
Thói quen tiêu dùng của người dân thay đổi ... - Dịch COVID-19
https://ncov.vnanet.vn › tin-tuc › dich-covid-19-thoi-q...
Do đó, nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ, đơn vị sản xuất kinh doanh... đang đối mặt với bài toán thị trường sau giãn cách xã hội để nhanh chóng ...
Bền vững: xu hướng nổi bật nhất của tiêu dùng cao cấp thời ...
https://vneconomy.vn/ben-vung-xu-huong-noi-bat...
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Mua sắm thời dịch COVID-19: Những xu hướng tiêu dùng mới ...
https://www.vietnamplus.vn/mua-sam-thoi-dich-covid...
Aug 03, 2021 · Người Việt Nam có xu hướng tích trữ hàng hóa nhiều hơn do tác động của dịch COVID-19. Điển hình như thời điểm giãn cách xã hội toàn Thành phố Hồ Chí Minh, doanh số bán bánh mỳ ăn liền và sữa hộp đã tăng tương ứng 112% và 12% so với cùng kỳ.
6 xu hướng tiêu dùng chính sau dịch - VnExpress Kinh doanh
https://vnexpress.net/6-xu-huong-tieu-dung-chinh-sau-dich-4176511.html
Oct 15, 2020 · 6 xu hướng tiêu dùng chính sau dịch. Những nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống nếu cân bằng được mối quan tâm về sức khỏe và khả năng chi trả của người tiêu dùng sẽ có ưu thế sau dịch. Theo một nghiên cứu của ADM OutsideVoice - đơn vị nghiên cứu độc lập của tập ...
Mua sắm thời dịch COVID-19 - Bài 1: Xu hướng tiêu dùng mới
https://ncov.vnanet.vn/tin-tuc/mua-sam-thoi-dich...
Aug 03, 2021 · Mua sắm thời dịch COVID-19 - Bài 1: Xu hướng tiêu dùng mới. Tp. Hồ Chí Minh (TTXVN 3/8) Nền kinh tế Việt Nam được thúc đẩy bởi các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh định hướng xuất khẩu và nhu cầu trong nước. Khi nhu cầu …
6 xu hướng tiêu dùng chính sau dịch - VnExpress Kinh doanh
vnexpress.net › 6-xu-huong-tieu-dung-chinh-sau
Oct 15, 2020 · 6 xu hướng tiêu dùng chính sau dịch. Những nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống nếu cân bằng được mối quan tâm về sức khỏe và khả năng chi trả của người tiêu dùng sẽ có ưu thế sau dịch. Theo một nghiên cứu của ADM OutsideVoice - đơn vị nghiên cứu độc lập của tập ...
Mua sắm thời dịch COVID-19: Những xu hướng tiêu dùng mới ...
www.vietnamplus.vn › mua-sam-thoi-dich-covid19
Aug 03, 2021 · Người Việt Nam có xu hướng tích trữ hàng hóa nhiều hơn do tác động của dịch COVID-19. Điển hình như thời điểm giãn cách xã hội toàn Thành phố Hồ Chí Minh, doanh số bán bánh mỳ ăn liền và sữa hộp đã tăng tương ứng 112% và 12% so với cùng kỳ.
Phục hồi kinh tế sau tác động của đại dịch COVID-19 - Tạp chí ...
https://tapchicongsan.org.vn › web › guest › kinh-te
Trong khi đó, tiêu dùng của hộ gia đình có vai trò tương đối khiêm tốn. Do vẫn nằm trong vòng ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, chính phủ các ...
Kinh tế Việt Nam 2021 và Covid-19: Lạc quan, đau thương rồi ...
https://www.bbc.com › vietnamese › vietnam-59697097
Cụ thể, thống kê chính thức cho biết quý 1 năm 2020 GDP tăng 3,68%; quý 2 tăng 0,39%; quý 3 tăng 2,69%; quý 4 tăng 4,48%. Dù vậy, kết quả này ...
Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam Kiên cường trước khó khăn
https://www2.deloitte.com › consumer-business
Thông qua góc nhìn của bốn nhân vật này, chúng tôi sẽ khám phá hành trình tiêu dùng khi phân tích tác động của đại dịch và các xu hướng kinh tế ...
Mua sắm thời dịch COVID-19: Những xu hướng tiêu dùng mới
https://www.vietnamplus.vn › mua-sam-thoi-dich-covid...
Kết quả khảo sát người tiêu dùng Việt Nam do Công ty trách nhiệm hữu hạn Deloitte Việt Nam thực hiện cho thấy những thay đổi trong chi tiêu của ...
Xu hướng tiêu dùng thay đổi thế nào trong Covid-19 - FPT ...
https://vnexpress.net/fpt-van-hanh-so/xu-huong...
Oct 26, 2020 · Covid-19 đã tạo nên những xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng, đòi hỏi doanh nghiệp giải quyết những bài toán cấp bách, nhanh chóng phục hồi và thích ứng với sự thay đổi của người tiêu dùng. Cắt giảm chi tiêu. Bán lẻ là ngành chịu tác động trực tiếp do sự sụt ...
Thông cáo báo chí - Nielsen
https://www.nielsen.com/wp-content/uploads/sites/3/...
Khi người tiêu dùng bước ra từ cuộc sống bị cách ly trong khoảng thời gian ngắn (dưới 3 tháng), họ có xu hướng khôi phục lại các hành vi trước đó (Xem biểu đồ 2). Tuy nhiên, vẫn có một số mong đợi mới trở thành chính yếu hoặc thay đổi vĩnh viễn. Người tiêu dùng sẽ:
Bền vững: xu hướng nổi bật nhất của tiêu dùng cao cấp thời ...
vneconomy.vn › ben-vung-xu-huong-noi-bat-nhat-cua
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Phục hồi du lịch Bình Thuận từ xu hướng tiêu dùng của ...
https://en.baobinhthuan.com.vn/xu-huong-du-lich-trong-thoi-dich-84570.html
Dec 08, 2021 · Phục hồi du lịch Bình Thuận từ xu hướng tiêu dùng của khách nội địa. ... Xu hướng du lịch trong thời dịch. 08/12/2021, 16:10. Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, ngành du lịch đang từng bước thực hiện nhiều giải pháp để phục hồi hoạt động, trong đó có du ...
Mua sắm qua mạng thời dịch bệnh Covid-19 tiện lợi mà cũng ...
moit.gov.vn/tin-tuc/bao-chi-voi-nganh-cong-thuong/...
Jul 30, 2021 · Đại dịch Covid-19 cùng những yêu cầu về giãn cách, phong tỏa, hạn chế tiếp xúc đã làm doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn đến mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi cũng kèm theo những rủi ro mà người tiêu dùng cần phải chú ý. Theo dữ liệu thu ...