Bạn đã tìm kiếm:

Xu hướng tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam

Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 - Báo cáo ...
https://qandme.net/vi/baibaocao/xu-huong-tieu-dung-my-pham-tai-viet-nam-2020.html
----- Mỹ phẩm-----Xu hướng tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam 2020 Thị trường mỹ phẩm ngày càng tăng trưởng nhờ vào nhu cầu ngày càng đa dạng đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là ở Việt Nam với dân số trẻ chiếm đa số và luôn cởi mở với các xu hướng làm đẹp trên thế giới.
Thực phẩm chất lượng cao là xu hướng tiêu dùng ở Việt Nam ...
vov.vn › kinh-te › thi-truong
Dec 20, 2018 · Thực phẩm chất lượng cao là xu hướng tiêu dùng ở Việt Nam Thứ Năm, 15:33, 20/12/2018 VOV.VN - Thực phẩm chất lượng cao được tin dùng là cơ hội tốt cho người sản xuất, nuôi trồng và chế biến thực phẩm nông sản trong nước.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam với thực phẩm đóng ...
https://digital.fpt.com.vn/xu-huong-tieu-dung-cua-nguoi-viet-nam-voi-thuc-pham-dong-goi
Dù vậy, xu hướng tiêu dùng nói chung của ngành thực phẩm/đồ uống đóng hộp cũng được đánh giá sẽ duy trì tích cực, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á. (1) Mức độ tăng trưởng của ngành thực phẩm đóng gói năm 2020 tại khu vực thành thị của Việt Nam là 23%, ngành đồ ...
Nielsen: Việt Nam dẫn đầu xu hướng tiêu dùng thực phẩm có ...
http://www.langsontv.vn › news › nielsen-viet-nam-dan...
Tại sự kiện, các chuyên gia hàng đầu của Nielsen đã chia sẻ về tình hình thị trường trong dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ở các quốc gia trên ...
VNDIRECT: Doanh thu ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam sẽ ...
https://diendantieudung.vn/vndirect-doanh-thu...
Jan 04, 2022 · VNDIRECT: Doanh thu ngành thực phẩm đồ uống Việt Nam sẽ tăng trưởng cao năm 2022 nhờ 3 xu hướng này, với Masan và Vinamilk hưởng lợi lớn Phối hợp chính sách tài khoá và tiền tệ hiệu lực và hiệu quả: Chìa khoá để gói hỗ trợ phát huy tác dụng
Thực phẩm chất lượng cao là xu hướng tiêu dùng ở Việt …
https://vov.vn/.../thuc-pham-chat-luong-cao-la-xu-huong-tieu-dung-o-viet-nam-854054.vov
Dec 20, 2018 · Thực phẩm chất lượng cao là xu hướng tiêu dùng ở Việt Nam Thứ Năm, 15:33, 20/12/2018 VOV.VN - Thực phẩm chất lượng cao được tin dùng là cơ hội tốt cho người sản xuất, nuôi trồng và chế biến thực phẩm nông sản trong nước.
Tác động của xu hướng tiêu dùng xanh đến doanh nghiệp Việt Nam
scp.gov.vn/tin-tuc/t10537/tac-dong-cua-xu-huong...
Nov 02, 2018 · Tác động của xu hướng tiêu dùng xanh đến doanh nghiệp Việt Nam. 08:32 - 02/11/2018. Xu hướng tiêu dùng xanh đang ngày càng phổ biến trên thế giới. Đối với Việt Nam, việc bắt kịp xu hướng này sẽ tạo ra cơ hội phát triển nhanh chóng, mở …
Xu hướng tiêu dùng hot nhất năm 2021 - Andrews The Power MBA
andrews.edu.vn › xu-huong-tieu-dung-hot-nhat-nam-2021
Phù hợp với xu hướng tiêu dùng tại nhà, các ngành hàng có lượng tiêu thụ tăng trưởng mạnh là: Mì ăn liền, Sản phẩm chăm sóc nhà cửa, Thực phẩm bổ sung, Sản phẩm vệ sinh cá nhân, Thực phẩm thiết yếu, Rau quả tươi, Sữa và các chế phẩm từ sữa, và Thực phẩm đông ...
Xu hướng tiêu dùng hiện đại làm thay đổi mô hình kinh doanh ...
http://moit.gov.vn › bo-cong-thuong-voi-doanh-nghiep
Theo Ủy ban Liên hiệp quốc về Thương mại và Phát triển - Unctad, nợ nước ngoài năm 2020 đã tăng lên mức cao kỷ lục, đạt 31% GDP ở các nền kinh ...
Bền vững: xu hướng nổi bật nhất của tiêu dùng cao cấp thời ...
vneconomy.vn › ben-vung-xu-huong-noi-bat-nhat-cua
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam với thực phẩm đóng gói ...
digital.fpt.com.vn › xu-huong-tieu-dung-cua-nguoi
Dù vậy, xu hướng tiêu dùng nói chung của ngành thực phẩm/đồ uống đóng hộp cũng được đánh giá sẽ duy trì tích cực, đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á. (1) Mức độ tăng trưởng của ngành thực phẩm đóng gói năm 2020 tại khu vực thành thị của Việt Nam là 23%, ngành đồ ...
tổng kết ngành thực phẩm 2020 và các xu hướng phát triển ...
https://ktcn.vhu.edu.vn › tin-moi-1 › tong-ket-nganh-thuc...
Xu hướng hành vi người tiêu dùng thực phẩm thông qua ứng dụng trực tiếp ... Năm 2020 cũng đánh dấu thời điểm Việt Nam tham gia hiệp định ...
Xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam với thực phẩm đóng ...
https://digital.fpt.com.vn › xu-huong-tieu-dung-cua-ng...
Đối với các mặt hàng thực phẩm/đồ uống đóng gói sẵn, đa phần người tiêu dùng Việt ưa chuộng những thương hiệu có xuất xứ Việt Nam.
Bền vững: xu hướng nổi bật nhất của tiêu dùng cao cấp thời ...
https://vneconomy.vn/ben-vung-xu-huong-noi-bat-nhat-cua-tieu-dung-cao-cap-thoi-dai...
2 days ago · Theo Nielsen, tính đến năm 2025, Gen Z tại Việt Nam sẽ chiếm khoảng 25% lực lương lao động quốc gia, tương đương với khoảng 15 triệu người, là thế hệ có sức ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng của mỗi gia đình và sẽ dẫn dắt xu hướng tiêu dùng tương lai.
Xu hướng tiêu dùng thực phẩm giai đoạn hậu COVID-19
https://bnews.vn › Thị trường › Hàng hoá
Giá gạo Thái Lan và Ấn Độ ít biến động. Tại Việt Nam, giá gạo 5% tấm trong phiên 30/12/2021 ở mức 395- 400 USD/tấn, thấp hơn so với mức 395- 405 ...
6 xu hướng tiêu dùng làm thay đổi ngành công nghiệp thực ...
https://vtv.vn › Kinh tế
VTV.vn - Thái độ, sự ưu tiên và hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi mạnh mẽ, tạo cơ hội để các công ty thực phẩm và đồ uống tung ra ...
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Xu hướng tiêu dùng cho năm 2021
blog.boxme.asia › vi › thi-truong-my-pham-viet-nam
Feb 24, 2021 · Châu Á - Thái Bình Dương là khu vực chiếm thị phần lớn nhất về thì trường mỹ phẩm trên toàn cầu với quy mô lên đến 127 tỷ USD vào năm 2020. Trong đó, Việt Nam cũng dần trở thành một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng cho các nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới.
Toàn cảnh ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam năm 2021
https://tienphong.vn › toan-canh-nganh-thuc-pham-do-uo...
Nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng vững chắc ở mức 5,6% trong nửa đầu ... Xu hướng gia tăng tiêu dùng thực phẩm – đồ uống trong chi tiêu hàng ...
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam: Xu hướng tiêu dùng cho năm 2021
https://blog.boxme.asia/vi/thi-truong-my-pham-viet-nam-xu-huong-tieu-dung
Feb 24, 2021 · Châu Á - Thái Bình Dương là khu vực chiếm thị phần lớn nhất về thì trường mỹ phẩm trên toàn cầu với quy mô lên đến 127 tỷ USD vào năm 2020. Trong đó, Việt Nam cũng dần trở thành một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng cho các nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới.
Thực trạng tiêu dùng thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam - Tạp chí ...
https://taichinhdoanhnghiep.net.vn › thuc-trang-tieu-du...
cũng như việc tiếp cận thực phẩm hữu cơ là dễ dàng tại Việt Nam hiện nay, việc tiêu dùng thực phẩm hữu cơ là chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.
Khảo sát người tiêu dùng Việt Nam Kiên cường trước khó khăn
https://www2.deloitte.com › consumer-business
Người dân ở tất cả các nhóm thu nhập đều có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến nguồn gốc xuất xứ của thực phẩm, đặc biệt là người tiêu dùng ở khu ...
Xu hướng tiêu dùng hot nhất năm 2021 - Andrews The Power MBA
https://andrews.edu.vn/xu-huong-tieu-dung-hot-nhat-nam-2021
Phù hợp với xu hướng tiêu dùng tại nhà, các ngành hàng có lượng tiêu thụ tăng trưởng mạnh là: Mì ăn liền, Sản phẩm chăm sóc nhà cửa, Thực phẩm bổ sung, Sản phẩm vệ sinh cá nhân, Thực phẩm thiết yếu, Rau quả tươi, Sữa và các chế phẩm từ sữa, và Thực phẩm đông ...
Xu hướng tiêu dùng thực phẩm rẻ sắp chấm dứt - Báo Tuổi Trẻ
https://tuoitre.vn › xu-huong-tieu-dung-thuc-pham-re-s...
Chủ sở hữu tập đoàn chế biến thực phẩm từ gà lớn nhất nước Anh nhận định xu hướng ưa chuộng thực phẩm rẻ đã tồn tại ở nước này suốt 20 năm ...