Jan 04, 2013 · Trong giao dịch với người tiêu dùng, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định tổ chức, cá nhân kinh doanh có trách nhiệm cung cấp cho người tiêu dùng hóa đơn hoặc chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu của ...
Mar 08, 2021 · Giải pháp nào để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ngày 10/7/2015 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1035/QĐ-TTg, công nhận ngày 15/3 là ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”. Cùng với Luật Bảo vệ quyền …
Jan 04, 2013 · Trong giao dịch với người tiêu dùng, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định tổ chức, cá nhân kinh doanh có trách nhiệm cung cấp cho người tiêu dùng hóa đơn hoặc chứng từ, tài liệu liên quan đến giao dịch theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu của ...
Mar 08, 2021 · Giải pháp nào để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ngày 10/7/2015 Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1035/QĐ-TTg, công nhận ngày 15/3 là ngày “Quyền của người tiêu dùng Việt Nam”. Cùng với Luật Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng năm 2010, thì đây ...
3. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng phải được thực hiện kịp thời, công bằng, minh bạch, đúng pháp luật. 4. Hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không được xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân kinh ...
+ Cho phép tổ chức, cá nhân đơn phương thay đổi điều kiện đã ký với người tiêu dùng;. Page 8. 8. BỘ TÀI LIỆU GIỚI THIỆU LUẬT BẢO VỆ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG. + ...
Công ty Luật TNHH YouMe - trả lời: Trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng của tổ chức xã hội được quy định tại các điều 27, 28 và 29 Luật Bảo ...
Nov 17, 2010 · Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010 số 59/2010/QH12 quy định về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng; trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng
Jun 04, 2021 · 2.1. Trách nhiệm của bên thứ ba trong trường hợp tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp thông tin cho người tiêu dùng thông qua bên thứ ba. – Bên thứ ba có trách nhiệm bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ được cung cấp đến ...
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2010 số 59/2010/QH12 quy định về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng; trách nhiệm của tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng
3. Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng phải được thực hiện kịp thời, công bằng, minh bạch, đúng pháp luật. 4. Hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không được xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân kinh ...