Jan 02, 2022 · Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng phải được thực hiện kịp thời, công bằng, minh bạch, đúng pháp luật. Hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không được xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân kinh doanh ...
8 quyền cơ bản của người tiêu dùng · Metro Thăng Long bán thịt bò thối: người tiêu dùng nhờ luật sư can thiệp · Hải Phòng: Phổ biến luật Bảo vệ quyền lợi người ...
Feb 25, 2016 · I. Quyền lợi của Người tiêu dùng. 1. Được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khoẻ, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hoá, dịch vụ do tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ cung cấp. 2.
Jul 02, 2015 · 8 quyền cơ bản của người tiêu dùng. (NTD) - Người tiêu dùng cần biết đến những quyền lợi cơ bản của mình để khi mua hàng hóa có những thông tin đầy đủ và cần thiết khởi kiện khi sản phẩm lỗi... 1. Quyền được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản ...
Sep 06, 2019 · Trách nhiệm của Người tiêu dùng. Đi đôi với quyền, người tiêu dùng có 2 nghĩa vụ chính được quy định tại Điều 9, Luật Bảo vệ quyền lợi …
Aug 21, 2018 · Nội dung phân tích: Khoản 1 điều 3 Luật bảo vệ người tiêu dùng quy định : "Người tiêu dùng là người mua, sử dụng hàng hóa, dịch vụ cho mục đích tiêu dùng, sinh hoạt của cá nhân, gia đình, tổ chức." Khoản 1 và khoản 7 Điều 8 Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ...
Nov 01, 2021 · Tại Điều 8 Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được Quốc hội thông qua năm 2010 quy định về quyền của người tiêu dùng cụ thể như sau: Thứ nhất, người tiêu dùng được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao ...
Jun 21, 2021 · Bài 8: Pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Pháp luật chương trình Cao đẳng. 1. Quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng. Người tiêu dùng là lực lượng đông đảo trong xã hội nên có vị trí quan trọng trong nền kinh tế và là mục tiêu hướng đến của mọi doanh ...
1. 8 Quyền cơ bản & nghĩa vụ của Người tiêu dùng · 1. Được bảo đảm an toàn · 2. Được cung cấp thông tin · 3. Lựa chọn hàng hoá, dịch vụ, · 4. Góp ý kiến · 5. Tham ...