Jan 04, 2022 · Tâm lí người tiêu dùng là các hiệu ứng được phản ánh đối với nhu cầu của người tiêu dùng. Trong hoạt động sản xuất hay kinh doanh, tìm kiếm người có nhu cầu sử dụng sản phẩm rất quan trọng.
1. Người tiêu dùng có quyền gửi yêu cầu đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ để thương lượng khi cho rằng quyền, lợi ích hợp pháp của mình bị xâm phạm. 2.
Quyền của người tiêu dùng. 1. Được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hóa, dịch vụ do tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp (bên bán).
1. 8 Quyền cơ bản & nghĩa vụ của Người tiêu dùng · 1. Được bảo đảm an toàn · 2. Được cung cấp thông tin · 3. Lựa chọn hàng hoá, dịch vụ, · 4. Góp ý kiến · 5. Tham ...
2. Được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ; nội dung giao dịch hàng hóa, dịch vụ; nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa ...
Quyền của người tiêu dùng. 1. Được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khoẻ, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hoá, dịch vụ do tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hoá, dịch vụ cung cấp. 2.
Jul 12, 2011 · TTO - Sáng 12-7, các khách mời đã có mặt tại tòa soạn TTO để trao đổi về Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vừa có hiệu lực từ ngày 1-7-2011 với những thay đổi theo chiều hướng tăng quyền cho người tiêu dùng.
Jul 12, 2011 · TTO - Sáng 12-7, các khách mời đã có mặt tại tòa soạn TTO để trao đổi về Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng vừa có hiệu lực từ ngày 1-7-2011 với những thay đổi theo chiều hướng tăng quyền cho người tiêu dùng.
Sep 14, 2016 · Người tiêu dùng có những quyền sau: Được bảo đảm an toàn tính mạng, sức khỏe, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác khi tham gia giao dịch, sử dụng hàng hóa, dịch vụ do tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ cung cấp...
Mar 26, 2016 · Người tiêu dùng có những quyền gì? Luật Bảo vệ người tiêu dùng số 59/2010/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 17/11/2010, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/7/2011. Đây là văn bản trực tiếp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.
a) Thương nhân theo quy định của Luật thương mại;. b) Cá nhân hoạt động thương mại độc lập, thường xuyên, không phải đăng ký kinh doanh. 3. Hàng hóa có khuyết ...
Mar 26, 2016 · Người tiêu dùng có những quyền gì? Luật Bảo vệ người tiêu dùng số 59/2010/QH12 được Quốc hội thông qua ngày 17/11/2010, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/7/2011. Đây là văn bản trực tiếp bảo vệ quyền lợi của …