Bạn đã tìm kiếm:

Khiếu nại bảo vệ người tiêu dùng

Khiếu kiện vì lộ thông tin của người tiêu dùng ngày càng ...
https://demo.doanhnghiepthuonghieu.vn/khieu-kien...
Mô hình cho vay trực tuyến đang có sự phát triển mở rộng nhanh chóng kéo theo xu hướng gia tăng khiếu nại trong nhóm dịch vụ này. Chủ nhật, 02/01/2022, 20:48 Thời sự
​4 cách người tiêu dùng khiếu nại về quyền lợi của mình ...
https://tuoitre.vn › 4-cach-nguoi-tieu-dung-khieu-nai-v...
Hành vi tiếp theo được yêu cầu tư vấn là bảo hành với tỉ lệ 21%, bảo vệ thông tin người tiêu dùng với tỉ lệ 20%. Các trường hợp còn lại khiếu ...
Quyền khiếu nại của người tiêu dùng
https://luatduonggia.vn/quyen-khieu-nai-cua-nguoi-tieu-dung
Feb 23, 2021 · Theo trường hợp trên của bạn, bạn đã mua 1 sản phẩm của 1 công ty giá 25.000.000 khi về nhà, bạn mới phát hiện ra nhân viên của công ty tư vấn sai tính năng sản phẩm .Theo đó bạn sẽ có quyền theo như Điều 8, Luật bảo vệ …
Khiếu nại, phản ánh - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu ...
http://www.vcca.gov.vn › ...
Trang chủ Hỗ trợ doanh nghiệp & người tiêu dùng Phản ánh, khiếu nại. Danh mục. Khiếu nại vụ việc cạnh tranh · Phản ánh vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi ...
90% các khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng được tiếp ...
http://moit.gov.vn › tin-tuc › bao-chi-voi-nguoi-dan
Ngày 12 tháng 7 năm 2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1157/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền ...
Tăng cường tiếp nhận, giải quyết kiến nghị, khiếu nại của ...
https://congthuong.vn/tang-cuong-tiep-nhan-giai...
Oct 26, 2021 · Qua 10 năm thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD), công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của doanh nghiệp (DN) và người tiêu dùng trong lĩnh vực hợp đồng theo mẫu, điều kiện giao dịch chung ở cả Trung ương và địa phương đã đạt được những kết quả ...
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
https://vcca.gov.vn/?page=consumer&do=detail&id=4e...
Giải quyết yêu cầu của người tiêu dùng. 01/01/2019. Các phương thức giải quyết tranh chấp. Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định về giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, cụ thể:Tranh chấp phát sinh giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân ...
Khiếu nại từ người tiêu dùng không ngừng gia tăng
https://www.danang.gov.vn › chinh-quyen › chi-tiet
Các hành vi này đã vi phạm quyền được cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, về tổ chức, cá nhân kinh doanh của NTD theo quy định của Luật Bảo vệ ...
4 cách người tiêu dùng khiếu nại về quyền lợi của mình ...
https://tuoitre.vn/4-cach-nguoi-tieu-dung-khieu...
Aug 03, 2016 · Hành vi tiếp theo được yêu cầu tư vấn là bảo hành với tỉ lệ 21%, bảo vệ thông tin người tiêu dùng với tỉ lệ 20%. Các trường hợp còn lại khiếu nại, phản ánh về giao kết hợp đồng (9,3%) và các hành vi khác (5,8%).
6 thủ đoạn hack tài khoản phổ biến khi giao dịch ngân hàng ...
https://merger.vn/tai-chinh-ngan-hang/6-thu-doan...
Aug 02, 2021 · Ngày 2/8, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương có báo cáo về việc người tiêu dùng khiếu nại về việc bị lừa đảo khi thực hiện một số giao dịch tài chính, ngân hàng gia tăng. Người tiêu dùng đề phòng 6 chiêu lừa đảo qua giao dịch ngân…
Hướng tới 90% các khiếu nại, yêu cầu của người tiêu dùng ...
https://baotintuc.vn › Kinh tế
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025.
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
vcca.gov.vn/?page=khieunai
Khiếu nại vụ việc cạnh tranh. Phản ánh vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Khiếu nại vi phạm quy định về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Luật bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng
https://media2.mofo.com › documents
b) Hạn chế, loại trừ quyền khiếu nại, khởi kiện của người tiêu dùng;. c) Cho phép tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đơn phương thay đổi điều kiện ...
HƯỚNG DẪN NGƯỜI TIÊU DÙNG KHIẾU NẠI BẢO VỆ QUYỀN LỢI
https://thegioiluat.vn/bai-viet-hoc-thuat/huong...
HƯỚNG DẪN NGƯỜI TIÊU DÙNG KHIẾU NẠI BẢO VỆ QUYỀN LỢI. Người tiêu dùng có thể khiếu nại theo các cách thức và tới các cơ quan, tổ chức như dưới đây: – Khiếu nại trực tiếp đến tổ chức, cá nhân SX-KD hàng hoá, dịch vụ mà mình đã mua hoặc sử dụng.
HƯỚNG DẪN NGƯỜI TIÊU DÙNG KHIẾU NẠI BẢO VỆ ...
https://thegioiluat.vn › bai-viet-hoc-thuat › huong-dan-...
– Khiếu nại trực tiếp đến tổ chức, cá nhân SX-KD hàng hoá, dịch vụ mà mình đã mua hoặc sử dụng. – Thông qua các Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ NTD, các Văn phòng ...
Mẫu đơn khiếu nại - Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam ...
https://nguoitieudung.org.vn/mau-don-khieu-nai
May 19, 2020 · Nội dung khiếu nại chi tiết: (Chi tiết nội dung khiếu nại, kèm theo các chứng cứ lên quan đến vấn đề khiếu nại như hoá đơn, chứng từ, hợp đồng, thoả thuận, cam kết, hình ảnh,v.v…) Yêu cầu của người khiếu nại: (Nêu cụ thể, chi tiết, kể cả số tiền, nếu có ...
Tăng cường tiếp nhận, giải quyết kiến nghị, khiếu nại của ...
https://congthuong.vn › ... › Bảo vệ người tiêu dùng
Qua 10 năm thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD), công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, hỗ trợ giải quyết khiếu nại ...
Khiếu nại từ người tiêu dùng không ngừng gia tăng
https://www.danang.gov.vn/chinh-quyen/chi-tiet?id=4859&_c=3
Khiếu nại từ người tiêu dùng không ngừng gia tăng. Năm 2014, Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công Thương đã tiếp nhận và xử lý gần 1.000 vụ khiếu nại từ người tiêu dùng, gấp 4 lần so với năm 2013, tiếp nhận và xử lý 19 vụ thu hồi sản phẩm có khuyết tật của 15 doanh ...