ISO 26000 đưa ra các khuyến nghị quốc tế để giúp tổ chức của bạn có trách nhiệm hơn với xã hội. Tiêu chuẩn này sẽ hướng dẫn bạn xây dựng và đưa ra một chiến lược trách nhiệm xã hội dài hạn, bất kể bản chất của doanh nghiệp bạn là gì.
Với chương trình “Hướng về biên cương Tổ quốc”, trong 02 ngày 15/12 -16/12/2021, Tổng công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí - CTCP (Tổng công ty/PVChem) đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tại tỉnh Hà Giang. Đoàn công tác thiện nguyện của PVChem do đồng chí Trương Đại Nghĩa - Chủ tịch HĐQT làm Trưởng đoàn.
Với chính sách này, Vinamilk gởi đến các bên liên quan các cam kết về trách nhiệm của mình ở 5 nội dung trong định hướng Phát triển bền vững của công ty. Vinamilk tin rằng chính sách này sẽ là mối liên hệ chặt chẽ giữa Vinamilk với các bên liên quan: cổ đông, người tiêu ...
Trách nhiệm ở việc tạo việc làm cho người lao động với mức lương xứng đáng, môi trường lao động an toàn, cơ hội phát triển nghề và chuyên môn; đối với người tiêu 5 fdùng, doanh nghiệp cung cấp hàng hóa dịch vụ chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý; với các bên liên ...
Các doanh nghiệp vô trách nhiệm xã hội sẽ bị người tiêu dùng tẩy chay, các doanh nghiệp thực hiện tốt CSR sẽ phát triển bền vững (Farrukh, 2016). Nghiên cứu của Sen & Bhattacharya (2001) cho thấy rằng người tiêu dùng đã xem xét các khía cạnh về CSR khi
... cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đối với người tiêu dùng; trách nhiệm của tổ chức xã hội trong việc tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; ...
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (tiếng Anh: Corporate social responsibility, viết tắt: CSR) là một dạng hoạt động có quy tắc được các doanh nghiệp tự đưa ra nhằm giúp doanh nghiệp đóng góp cho các mục tiêu xã hội dưới vai trò là một doanh nghiệp nhân đạo, hoạt động vì cộng đồng bằng cách tham gia, hỗ trợ ...
Mar 08, 2019 · 4. Hoàng Thu Thủy (2016), Nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam về trách nhiệm xã hội của công ty Yến Sào quyết định đến hành vi mua hàng, Tạp chí Khoa học – Công nghệ Thủy sản, số 2/2016, tr 107-115; 5. Carroll, A. B. …
Mar 10, 2021 · Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) được tổ chức hàng năm nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) đối với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và kinh tế.
... trách nhiệm quản lý của Nhà nước đối với công tác bảo vệ Người tiêu dùng ... người tiêu dùng đến các sở, ban, ngành, địa phương, các tổ chức xã hội và ...
Trách nhiệm ở việc tạo việc làm cho người lao động với mức lương xứng đáng, môi trường lao động an toàn, cơ hội phát triển nghề và chuyên môn; đối với người tiêu 5 fdùng, doanh nghiệp cung cấp hàng hóa dịch vụ chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý; với các bên liên ...
Trách nhiệm của người tiêu dùng là chịu trách nhiệm cá nhân đối với các chi phí môi trường và hậu quả của những gì bạn mua và sử dụng. Không chất thải trước tiên là ngăn ngừa chất thải - giảm thiểu và tái sử dụng càng nhiều càng tốt trước khi mua mới, sau đó là …
ISO 26000 đưa ra các khuyến nghị quốc tế để giúp tổ chức của bạn có trách nhiệm hơn với xã hội. Tiêu chuẩn này sẽ hướng dẫn bạn xây dựng và đưa ra một chiến lược trách nhiệm xã hội dài hạn, bất kể bản chất của doanh nghiệp bạn là gì.
Khái niệm “đạo đức kinh doanh” và “trách nhiệm xã hội” thường hay bị sử dụng lẫn lộn. Trên thực tế, khái niệm trách nhiệm xã hội được nhiều người sử dụng như là một biểu hiện của đạo đức kinh doanh. Tuy nhiên, hai khái niệm này có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Nếu trách nhiệm xã hội là những nghĩa vụ một doanh nghiệp hay cá nhân phải thực hiện
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (tiếng Anh: Corporate social responsibility, viết tắt: CSR) là một dạng hoạt động có quy tắc được các doanh nghiệp tự đưa ra nhằm giúp doanh nghiệp đóng góp cho các mục tiêu xã hội dưới vai trò là một doanh nghiệp nhân đạo, hoạt động vì cộng đồng bằng cách tham gia, hỗ trợ các hoạt động tình nguyện hoặc thực hiện những hoạt động …
Trách nhiệm xã hội là nghĩa vụ mà một doanh nghiệp phải thực hiện đối với xã hội. Có trách nhiệm với xã hội là tăng đến mức tối đa các tác dụng tích cực và giảm tới tối thiểu các hậu quả tiêu cực đối với xã hội. 1.1 Các khía cạnh của trách nhiệm xã hội ...
Các doanh nghiệp vô trách nhiệm xã hội sẽ bị người tiêu dùng tẩy chay, các doanh nghiệp thực hiện tốt CSR sẽ phát triển bền vững (Farrukh, 2016). Nghiên cứu của Sen & Bhattacharya (2001) cho thấy rằng người tiêu dùng đã xem xét các khía cạnh về CSR khi
Đối với người tiêu dùng, trách nhiệm kinh tế của doanh nghiệp là cung cấp hàng hoá và dịch vụ, trách nhiệm kinh tế của doanh nghiệp còn liên quan đến vấn đề về chất lượng, an toàn sản phẩm, định giá, thông tin về sản phẩm (quảng cáo), phân phối, bán hàng và cạnh ...
TNXH của doanh nghiệp với người tiêu dùngThực trạng và Giải pháp.1)Khái niệm trách nhiệm xã hộiTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Corporate Social Responsibility hay CSR), theo chuyên gia của Ngân hàng thế giới được hiểu là “Cam kết của doanh nghiệp